HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHOA CHĂN NUÔI THÚ Y NĂM 2023

Thứ tư - 20/12/2023 15:30
Sáng ngày 20/12/2023 tại văn phòng khoa Chăn nuôi thú y tổ chức hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2023
Tới dự hội nghị về phía lãnh đạo Trường có TS. Nguyễn Tuấn Dương - phó Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang, phía lãnh đạo đoàn thể Th.S Nguyễn Thị Kim Nhung - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, chủ tịch công đoàn trường, trưởng Phòng Tổ chức hành chính.
Về phía khoa Chăn nuôi thú y có TS. Đoàn Phương Thúy - Bí thư chi bộ, trưởng khoa Chăn nuôi thú y; TS. Nguyễn Văn Lưu - phó bí thư chi bộ, phó trưởng khoa Chăn nuôi thú y; TS. Trần Thị Tâm, chủ tịch Công đoàn bộ phận khoa Chăn nuôi thú y, cùng toàn thể cán bộ viên chức khoa.

Tại hội nghị đồng chí Đoàn Phương Thúy - Trưởng khoa đã trình bày dự thảo "Báo cáo tổng kết hoạt động năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024". Báo cáo đã thể hiện rõ những kết quả đạt được cũng như những tồn tại trong năm 2023, từ đó đưa ra các phương hướng hoạt động năm 2024.
TS. Đoàn Phương Thúy báo cáo tổng kết hoạt động năm 2023 và phương hướng năm 2024
Cũng trong hội nghị lấy ý kiến tham luận các đại biểu đã có những ý kiến đề xuất đến khoa và nhà trường phương hướng hoạt động trong năm 2024. Các đại biểu đặc biệt nhấn mạnh đến công tác tuyển sinh của khoa, công tác tuyển sinh cần thực hiện theo nhiều hướng trong đó đẩy mạnh thu hút các trường THPT tham gia trải nghiệm tại trường và khoa; đẩy mạnh công tác truyền thông trên các trang mạng xã hội, quảng cáo sâu rộng ngành nghề của khoa không chỉ đến học sinh mà còn hướng tới các phụ huynh. Về nghiên cứu khoa học các thầy cô trong khoa cần phải tích cực hơn nữa, tổ chức các buổi hoạt động nghiên cứu khoa học ở bộ môn, ở khoa. Hội nghị cũng có nhiều ý kiến về phát triển dịch vụ, xây dựng phòng khám thú y, trại chăn nuôi để phục vụ sinh viên thực tập và đề tài nghiên cứu; tiếp tục phát triển phòng chẩn đoán của khoa...
Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm, các đồng chí viên chức, người lao động tham dự Hội nghị đã thảo luận về nội dung các bản báo cáo, các dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ, quy định về công tác thi đua khen thưởng, quy chế dân chủ được trình bày tại Hội nghị.  Ban chủ nhiệm khoa đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của viên chức và người lao động. Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, trách nhiệm, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng để hoàn thành tốt nhiệm vụ khoa đề ra trong năm 2024.
TS. Nguyễn Văn Lưu phát biểu ý kiến tại hội nghị
 
TS. Đặng Hồng Quyên phát biểu ý kiến đóng góp cho dự thảo báo cáo
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền phát biểu ý kiến
Đồng chí Nguyễn Việt Dũng phát biểu ý kiến tại hộ nghị
Tại hội nghị thay mặt lãnh đạo trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang, TS. Nguyễn Tuấn Dương - Phó hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các cán bộ giảng viên khoa Chăn nuôi thú y để đạt được các kết quả năm 2023. Tại bài phát biểu TS. Nguyễn Tuấn Dương đã giải đáp các ý kiến tại hội nghị, đồng chí cho biết nhà trường sẽ thành lập trung tâm tuyển sinh hoạt động độc lập và sẵn sàng hỗ trợ kinh phí các đề tài có tính ứng dụng thực tiễn cao. TS Nguyễn Tuấn Dương nhấn mạnh rõ trong năm 2024 khoa cần tập trung hai nhiệm vụ chính đó là công tác tuyển sinh và công tác dịch vụ; nhất trí với các đề xuất thành lập phòng khám thú y, đẩy mạnh công tác quảng cáo, truyền thông; bên cạnh đó phòng thí nghiệm chuẩn đoán của khoa cần hoạt động tích cực hơn trong năm 2024, đồng thời mỗi cán bộ giảng viên cần nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học - coi nghiên cứu khoa học là nhiệm vụ bắt buộc, cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực cố gắng hết sức để góp phần vào sự phát triển của khoa và nhà trường.
TS. Nguyễn Tuấn Dương phát biểu tại hội nghị
Về phía lãnh đạo đoàn thể Th.S Nguyễn Thị Kim Nhung - chủ tịch công đoàn trường cũng có những ý kiến đóng góp cho bản tham luận, đồng thời đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị, tinh thần trách nhiệm của giảng viên, chất lượng đội ngũ; cũng đánh giá cao hoạt động của BCH công đoàn khoa, đề nghị trong thời gian tới các công đoàn viên tiếp tục ủng hộ các hoạt động, phong trào do công đoàn tổ chức; chúc tập thể khoa ngày càng đoàn kết phát triển lớn mạnh hơn nữa.
Nhãn

Đồng chí Đoàn Phương Thúy thay mặt khoa cảm ơn sự quan tâm của ban giám hiệu trường và công đoàn trường đại học Nông lâm Bắc Giang và quyết tâm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra.
Đại hội viên chức và người lao động năm 2023 của khoa Chăn nuôi thú y đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây