Trao đổi sinh viên và hợp tác đào tạo với Đại học Tân Trào

Thứ ba - 28/11/2023 11:11

Sáng ngày 27/11/2023 tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có buổi làm việc với Trường Đại học Tân Trào về việc trao đổi sinh viên và hợp tác đào tạo.

Tham dự buổi làm việc về phía Trường Đại học Tân Trào có  TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng phụ trách, cùng các thầy cô trong đoàn công tác. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có TS. Mai Thị Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo phòng Đào tạo và khoa Chăn nuôi – Thú y

Toàn cảnh buổi làm việc


Phát biểu trong buổi làm việc, TS. Mai Thị Huyền đã giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển, các ngành nghề đào tạo của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. TS. Mai Thị Huyền mong muốn hai trường sẽ cùng hợp tác để nâng cao chất lượng đào tạo và giúp các em sinh viên thay đổi môi trường học tập hoàn thành chương trình đào tạo đạt kết quả cao

TS. Mai Thị Huyền phát biểu tại buổi làm việc

 

TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Tân Trào cho biết: Trường Đại học Tân Trào rất sẵn sàng hợp tác với Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang về việc trao đổi sinh viên, hợp tác đào tạo và hy vọng hai bên sẽ tăng cường, gắn kết hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai trường.
 

TS. Vũ Quỳnh Loan phát biểu

Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa BAFU và Trường Đại học Tân Trào có các nội dung đáng chú ý như: “Cho phép sinh viên khối ngành tương đồng của hai trường được đăng ký học tập/thực tập/nghiên cứu tại trường đối tác; Số lượng tín chỉ mà sinh viên tích lũy tại trường tiếp nhận không vượt quá 25% tổng khối lượng của chương trình đào tạo; Các học phần đăng ký phải có trong chương trình đào tạo của hai trường. Sinh viên trường gửi đi được sắp xếp học tập, thực tập, nghiên cứu cùng với sinh viên của trường tiếp nhận trong các lớp học được mở theo kế hoạch học tập của trường tiếp nhận”
 

Lãnh đạo hai trường ký kết biên bản ghi nhớ


Việc hợp tác trao đổi sinh viên và đào tạo với Trường Đại học Tân Trào tạo tiền đề để nâng cao nguồn nhân lực cả về chất và lượng, cung ứng cho khu vực miền Bắc nói riêng, cả nước nói chung, mở ra cơ hội để cùng hỗ trợ, trao đổi kinh nghiệm và thúc đẩy sự phát triển giữa hai Nhà trường.
 

Lãnh đạo hai trường thực hiện nghi thức trao đổi ký kết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây