Hội thi cắt tỉa hoa, quả nghệ thuật chào mừng ngày 20/10

Thứ sáu - 20/10/2023 09:56

Sáng ngày 18/10/2023 Công đoàn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Hội thi cắt tỉa hoa, quả nghệ thuật với chủ đề “Hương sắc quê nhà” năm 2023 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đến dự và chúc mừng hội thi có TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; GS.TS. Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo Công đoàn Bộ Nông nghiệp & PTNT, BCH Công đoàn trường và toàn thể công đoàn viên.
Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường đã tri ân và khẳng định vị trí, vai trò của người phụ nữ trong xã hội, cơ quan và gia đình. Chủ tịch Công đoàn trường cũng đã chia sẻ những thông điệp và ý nghĩa về tinh thần đoàn kết, sáng tạo của hội thi gửi tới đại biểu, công đoàn viên nhân kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
 

GS.TS. Phạm Bảo Dương – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến toàn thể các chị em nhân dịp 20/10. Thầy Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, những đóng góp của chị em trong công tác chuyên môn, hoạt động văn, thể, mỹ góp phần xây dựng Nhà trường vững mạnh. Công đoàn Nhà trường đã tổ chức Hội thi cắt tỉa hoa, quả nghệ thuật với chủ đề “Hương sắc quê nhà” rất ý nghĩa, thầy chờ đón những tác phẩm đặc sắc đến từ các đội thi.
 

Hội thi năm nay gồm có 13 đội, mỗi đội có 5 thành viên tham gia (2 nam, 3 nữ). Tác phẩm dự thi sử dụng các loại hoa, quả và một số vật liệu kèm theo trong thời gian 120 phút, thời gian thuyết trình về tác phẩm không quá 5 phút. Ban tổ chức cho biết các đội thi đã có sự chuẩn bị khá chu đáo và công phu, tổ chức tập luyện từ nhiều ngày trước.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt cho tổ nữ công Kinh tế - Tài chính; 02 giải Nhất cho tổ nữ công liên quân 3 trung tâm Thông tin – Thư viện, Ngoại ngữ - Tin học, Dịch vụ giáo dục và Sinh thái môi trường và Trường THPT Thân Nhân Trung; 02 Giải Nhì cho tổ nữ công Đào tạo – Khảo thí và Tổ chức – Hành chính; 03 giải Ba cho tổ nữ công Tài nguyên và Môi trường, Cơ điện và Công nghệ thực phẩm, Tài chính và Quản trị đầu tư; 05 giải Triển vọng cho tổ nữ công Nông học, Chăn nuôi – Thú Y, Khoa học - Ứng dụng, Lý luận chính trị - Khoa học cơ bản, Lâm nghiệp.

Lãnh đạo trường, Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây