Tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ cho học viên cao học ngành chăn nuôi khóa 6

Chủ nhật - 26/11/2023 11:00
Ngày 24/11/2023, tại Giảng đường B5, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn thạc sĩ ngành Chăn nuôi cho học viên Nguyễn Văn Tiến.
Hội đồng chuyên ngành Chăn nuôi gồm PGS.TS. Đặng Thúy Nhung - Học Viện Nông nghiệp Việt Nam; TS. Phạm Doãn Lân - Viện Chăn nuôi; PGS.TS. Trần Huê Viên; TS. Nguyễn Văn Lưu; TS. Đoàn Phương Thúy -Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Hội đồng đã làm việc đúng lịch, đúng quy chế, nghiêm túc, nhiệt tình nhận xét, đánh giá luận văn thạc sĩ của các học viên. Đề tài đều đảm bảo tính khoa học, có tính thời sự, tập trung giải quyết các vấn đề thực tiễn trong ngành Chăn nuôi tại địa phương nơi học viên công tác.
Theo kết quả đánh giá của Hội đồng, học viên Nguyễn Văn Tiến đã bảo vệ xuất sắc luận văn thạc sĩ của mình và đủ điều kiện để cấp bằng Thạc sĩ. Hy vọng với những kiến thức và kỹ năng đã thu được, học viên có thể ứng dụng phục vụ tốt hơn cho quá trình công tác cũng như có những đóng góp nhiều hơn cho việc phát triển ngành Chăn nuôi của nước nhà./.
Học viên Nguyễn Văn Tiến trình bày tóm tắt luận văn
 
PGS.TS. Trần Huê Viên - chủ tịch hội đồng công bố điểm của luận văn
PGS.TS. Trần Huê Viên - nhận xét đánh giá luận văn
Hội đồng chụp ảnh lưu niệm cùng học viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây