Buổi gặp mặt đoàn công tác trường Đại học Nông Lâm Huế

Thứ tư - 11/10/2023 11:46
Ngày 08/10/2023 tại phòng họp số 1, trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang đã diễn ra buổi gặp mặt trường Đại học Nông Lâm Huế.

Tham dự buổi gặp mặt, phía trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang có sự tham gia của cô TS. Mai Thị Huyền phó hiệu trưởng phụ trách trường; thầy TS.Nguyễn Tuấn Điệp, phó hiệu trưởng; Thầy giáo Đoàn Văn Soạn Nguyên Bí thư đảng ủy, Nguyên Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo nguyên là trưởng, phó, giảng viên khoa CNTY. Buổi gặp mặt có sự tham dự của TS. Đoàn Phương Thúy trưởng khoa Chăn nuôi thú y; TS. Nguyễn Văn Lưu - Phó trưởng khoa Chăn nuôi Thú y; cùng cán bộ giảng viên của khoa CNTY.

Về phía trường Đại học Nông lâm Huế: thầy PGS.TS. Nguyễn Quang Linh - nguyên giám đốc đại học huế, thầy PGS.TS. Lê Văn An nguyên hiệu trưởng trường ĐH Nông Lâm Huế; Thầy GS.TS. Lê Đức Ngoan nguyên phó hiệu trưởng; Thầy PGS.TS. Hoàng Mạnh Quân nguyên phó hiệu trưởng, Thầy PGS.TS. Nguyễn Xuân Bả nguyên trưởng khoa Chăn nuôi Thú y; thầy PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn- Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Đinh Văn Dũng - trưởng khoa Cnty; và toàn thể cán bộ giảng viên khoa Chăn Nuôi Thú y trường Đai học Nông lâm Huế.

Tham dự buổi gặp mặt còn có PGS.TS. Bùi Hữu Đoàn nguyên phó trưởng khoa Chăn nuôi - Học viên Nông nghiệp Việt Nam

Tại buổi làm việc, thầy PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn đã gửi lời chào hỏi và chia sẽ cảm xúc vui mừng khi được tới thăm trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang và Khoa Chăn nuôi Thú y.  Ngoài ra, trường Đại học Nông Lâm Huế cũng bày tỏ kỳ vọng có thể phát triển mối quan hệ và học hỏi lẫn nhau trong nhiều lĩnh vực.
PGS.TS. Nguyễn Hữu Văn- Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng trong buổi gặp mặt TS. Đoàn Phương Thúy cho biết đây là một cơ hội đặc biệt để hai trường có thể gặp gỡ và trực tiếp làm việc với nhau, là cơ hội để các thế hệ lãnh đạo của Khoa được gặp gỡ, giao lưu. thay mặt các cán bộ giảng viên trong Khoa Chăn nuôi Thú y gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô của Trường Đại Học Nông Lâm Huế.

Tại buổi làm việc, TS Mai Thị Huyền và TS. Nguyễn Tuấn Điệp  – phó Hiệu trưởng nhà trường, đã đại diện ban lãnh đạo Nhà trường nhận quà tặng từ đoàn công tác của trường Đại học Huế.

Kết thúc buổi gặp mặt, đoàn công tác của trường Đại học Huế đã tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô Khoa Chăn nuôi thú Y và trường Đại học Nông lâm Bắc Giang
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây