Khoa CNTY tổ chức tổng kết năm học 2021 – 2022

Thứ tư - 26/10/2022 15:42
Sáng ngày 24/10/2022, Khoa Chăn nuôi – Thú y đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2021 – 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.
Tham dự hội nghị, về phía khách mời có ông Bùi Văn Khảm – Phó giám đốc công ty cổ phần Hải Nguyên; ông Nguyễn Xuân Qúy – Quản lý chi nhánh công ty Yakult Việt Nam tại Bắc Giang; Bà Đoàn Thị Hà – Đại diện công ty cổ phần Hải Nguyên. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có đại diện phòng Đào tạo, phòng Khảo thí & ĐBCLĐT, về phía khoa Chăn nuôi – Thú y có TS.Đoàn Phương Thúy – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong khoa.
 
ảnh 1
 
ảnh 2


Các tiết mục văn nghệ chào mừng



TS.Đoàn Phương Thúy – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa thông qua báo cáo tổng kết năm học năm 2021-2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 – 2023.

 
Năm học 2021 – 2022, khoa Chăn nuôi – Thú y tỷ lệ sinh viên có kết quả học tập xuất sắc và giỏi đạt trên 52,68%. Nghiên cứu khoa học tiếp tục được quan tâm với 10 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, 03 đề tài nghiên cứu khoa học tại các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Tham gia viết 30 bài báo chuyên ngành và có tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp trên 86,5%. Công tác Đoàn – Hội đạt được nhiều kết quả tích cực, với 14 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt cấp trường”, tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng và phòng chống dịch bệnh Covid_19, nhiều cá nhân được nhận khen thưởng của Đoàn trường, Hội sinh viên.
Tại buổi Lễ tổng kết, khoa được công ty cổ phần Hải Nguyên trao tặng 5 xuất học bổng trị giá 10.000.000đ, công ty Yakult Việt Nam tại Bắc Giang trao tặng 02 xuất học bổng trị giá 6.000.000đ. Đó là phần thưởng cho các sinh viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện năm học 2021- 2022 và sinh viên thủ khoa đầu vào năm 2022. Khoa Chăn nuôi – Thú y cũng đã trao 23 phần thưởng và giấy khen của Nhà trường cho các sinh viên có thành tích học tập loại Giỏi và Xuất sắc.
 

 Đại diện chi nhánh công ty Yakult Việt Nam tại Bắc Giang và TS.Đoàn Phương Thúy – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa CNTY trao học bổng cho sinh viên
 
 


Bà Đoàn Thị Hà – Đại diện công ty cổ phần Hải Nguyên và TS.Đoàn Phương Thúy – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa CNTY tặng hoa chúc mừng khoa và trao học bổng cho sinh viên
 

Lãnh đạo khoa CNTY, phòng Đào tạo, phòng Khảo thí & ĐBCLĐT trao học bổng cho sinh viên
 

Đại biểu và các thầy cô giáo, các bạn sinh viên trong khoa chụp ảnh lưu niệm
 
Trong khuôn khổ buổi Lễ tổng kết, khoa đã tổ chức buổi thảo luận giải đáp các thắc mắc, khó khăn của sinh viên như việc sinh viên còn chưa sử dụng hiệu quả giờ học tại nhà, chưa khai thác được việc đọc sách trên thư viện và các tài liệu tham khảo phục vụ việc học tập… Qua đó các thầy cô đã tư vấn đưa ra hướng khắc phục cho sinh viên và hỗ trợ sinh viên trong việc học tập và rèn luyện tại Trường.
 
Nguyễn Nga
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây