Trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang và Đại học Thủy Lợi tăng cường hợp tác

Thứ sáu - 01/03/2024 15:40

Chiều ngày 27 tháng 2 năm 2024, tại phòng họp số 2 đã diễn ra buổi làm việc giữa Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang và Trường Đại học Thủy Lợi nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Về phía Trường Đại học Thủy Lợi có PGS. TS. Nguyễn Hữu Huế - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS. Đỗ Văn Quang - Phó Hiệu trưởng và một số cán bộ tháp tùng. Về phía Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang có GS.TS. Phạm Bảo Dương - Hiệu trưởng; TS. Mai Thị Huyền - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Tuấn Dương - Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo phòng Đào tạo, Trường THPT Thân Nhân Trung.
Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu về lịch sử hình thành, phát triển, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, các ngành đào tạo và những thành tựu nổi bật của nhà trường, những điểm chung của hai nhà trường. Đặc biệt, hai bên đã thảo luận sâu về mô hình tổ chức hoạt động của trường THPT Thân Nhân Trung trực thuộc Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang.
Lãnh đạo hai Nhà trường đã thảo luận và thống nhất các nội dung hợp tác trong thời gian tới, bao gồm: Phối hợp, hỗ trợ xây dựng mô hình trường THPT thuộc trường Đại học; Liên kết đào tạo các ngành nghề giữa hai trường, nhất là các ngành nghề có thể đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp của tỉnh Bắc Giang; Trao đổi cán bộ, giảng viên,...
Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, chân thành và đã đạt được những kết quả tích cực. Hai bên tin tưởng rằng, với sự hợp tác chặt chẽ, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang và Trường Đại học Thủy Lợi sẽ cùng nhau phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học.
https://bafu.edu.vn/home/tin-tuc/hoat-dong-su-kien/3985-truong-dai-hoc-nong-lam-bac-giang-va-dai-hoc-thuy-loi-tang-cuong-hop-tac.html

Nguồn tin: bafu.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây