Tưng bừng khai trương Phòng khám Thú y BAFUVET

Thứ sáu - 08/03/2024 09:31

Ngày 06 tháng 03 năm 2024, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng khám Thú y BAFUVET. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, phục vụ cộng đồng.

 

Tập thể Lãnh đạo Nhà trường và các đại biểu dự Lễ khai trương

 

Dự Lễ khai trương, về phía khách mời có ông Lê Văn Dương - Chi Cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Bắc Giang, đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, thú y, các cựu học viên, sinh viên đang làm việc, quản lý tại các Phòng khám Thú y trên cả nước. Về phía Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang có GS.TS. Phạm Bảo Dương – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu và Trưởng các đơn vị, đoàn thể.

 

GS.TS. Phạm Bảo Dương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

 

Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS. Phạm Bảo Dương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thành lập Phòng khám Thú y BAFUVET. Phòng khám sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng tại địa phương. Đồng thời, đây cũng là nơi để sinh viên thực hành, rèn luyện kỹ năng và kiến thức chuyên môn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

 

Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng khám Thú y BAFUVET

 

PGS.TS. Trần Đức Hoàn – Trưởng phòng khám Thú y BAFUVET cho biết, Phòng khám được trang bị hiện đại với đầy đủ các thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc khám chữa bệnh, chẩn đoán và điều trị các bệnh thường gặp ở thú cưng, vật nuôi. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ thú y có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và điều trị cho thú cưng. Bên cạnh đó, Phòng khám có thế mạnh là có sự đồng hành của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, thú y, trong đó nhiều chủ doanh nghiệp là cựu học viên, sinh viên của Nhà trường. PGS.TS. Trần Đức Hoàn tin tưởng rằng, với lợi thế sẵn có, Phòng khám Thú y BAFUVET sẽ nhanh chóng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng và vật nuôi.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Lãnh đạo Nhà trường và các đại biểu khách mời tặng hoa chúc mừng

 

Ông Lê Văn Dương - Chi Cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Bắc Giang tặng hoa chúc mừng

 

Ông Nguyễn Văn Tấn - Tổng GĐ công ty Cổ phần tập đoàn WIN PHARMA tặng hoa chúc mừng

 

Nguồn tin: bafu.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây