Hơn 600 học sinh trường THPT Lục Ngạn số 3 tham quan, trải nghiệm tại Khoa Chăn nuôi - Thú y; Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Gian

Chủ nhật - 17/03/2024 15:48
Chiều nay 17.3.2024 Trường Đại Học Nông Lâm Bắc Giang đã đón hơn 600 học sinh của trường THPT Lục Ngạn số 3 về tham quan và trải nghiệm.

Tại phòng trưng bày, thầy cô và các em học sinh THPT Lục Ngạn số 3 đã được tham quan mô hình chăn nuôi, các sản phẩm chăn nuôi của khoa. Các em đặc biệt thích thú với chó cảnh và mèo cảnh cũng như các loại máy móc hiện đại của khoa. Ngoài ra tại phòng thí nghiệm các em còn được tự tay trải nghiệm thực hiện các thao tác trên kính hiển vi, thao tác sử dụng các máy móc hiện đại và trực tiếp quan sát được các cơ quan bộ phận trong cơ thể động vật tại phòng giải phẫu. Các em cho biết, lần đầu tiên các em được trải nghiệm, đây đều là những hoạt động rất mới mẻ và thú vị với các em.
TS. Đoàn Phương Thúy trưởng khoa Chăn nuôi thú y chụp ảnh lưu niệm cùng học sinh trưởng THPT Lục Ngạn 3

 
Theo chia sẻ của các thầy cô và học sinh, chuyến tham quan trường đại học là bài học lớn, rất ý nghĩa. Được trải nghiệm, tham quan thực tế các hoạt động sinh hoạt, học tập, nghiên cứu cùng sinh viên giúp công tác tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh hiệu quả hơn. Trong quá trình tham quan, học sinh được tư vấn nhiều thông tin hữu ích.

Chuỗi hoạt động trải nghiệm được Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức xuyên suốt trong năm nhằm giới thiệu, cung cấp thông tin tới các phụ huynh và học sinh về Trường, các ngành nghề đang được đào tạo, giúp các em đưa ra quyết định lựa chọn ngành nghề đúng đắn. Thông qua tour trải nghiệm, Đại học Nông – Lâm Bắc Giang hy vọng các em có góc nhìn đầy mới mẻ về ngôi trường để vững vàng cho kỳ thi tốt nghiệp năm 2024 và có lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân
Một số hình ảnh của buổi tham quan trải nghiệm
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây