Cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang hiến gần 300 đơn vị máu

Thứ năm - 07/03/2024 07:14

Sáng ngày 06/3/2024, đông đảo cán bộ giảng viên và sinh viên đã có mặt tại  Hội trường B5 tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024”. Đây là hoạt động thường niên do Hội sinh viên Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang và Hội chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang phối hợp tổ chức.

Với tinh thần “Trao giọt máu đào – Tiếp thêm sự sống”, sẵn sàng cống hiến vì cộng đồng, nhờ sự đổi mới trong công tác tuyên truyền, vận động, CLB Tuyên truyền vận động hiến máu Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã lan tỏa được kế hoạch tổ chức Ngày hội đến đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường. Từ đó đã thu hút rất nhiều lượt đăng ký tình nguyện hiến máu. Ban tổ chức cho biết chỉ trong buổi sáng đã có gần 300 đơn vị máu được hiến tặng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, kịp thời, đóng góp tích cực vào nguồn cung cấp máu cho các bệnh viện và người cần máu trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Sinh viên Đoàn Thị Nga – CLB Tuyên truyền vận động hiến máu cho biết “các bạn tình nguyện viên đã có mặt từ rất sớm để làm công tác chuẩn bị, chúng em vô cùng vui và hào hứng khi được mọi người quan tâm, đến tham gia đông đảo”.

Anh Vũ Mạnh Trường – Khoa Cơ điện và Công nghệ thực phẩm chia sẻ “Đây không phải là lần đầu tiên tham gia hiến máu nhưng anh vẫn cảm thấy rất hồi hộp và nhận thức được việc làm của mình có thể giúp ích được cho nhiều người. Trong lần hiến máu này anh và bà xã đã cùng đăng ký tham gia, anh Trường cũng mong rằng chương trình có thể lan tỏa nhiều hơn để cho nhiều bạn sinh viên có thể tham gia hiến máu tại ngày hội lần sau”.

+ Một số hình ảnh tại Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024:

 

Nguồn tin: bafu.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây