Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ khoá 9 (đợt 1), niên khoá 2024 – 2026

Thứ ba - 21/05/2024 10:48

Sáng ngày 18/5/2024 tại phòng họp số 2 Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ khai giảng các lớp đào tạo trình độ thạc sĩ  ngành Quản lí kinh tế khoá 9, niên khoá 2024 – 2026.

Tham dự buổi Lễ khai giảng có TS. Đặng Xuân Anh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Nguyễn Tuấn Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Khảo thí & ĐBCL Đào tạo, Khoa Kinh tế - Tài chính.

 

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng

 

TS. Nguyễn Thực Huy – Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định trúng tuyển

 

Tại buổi Lễ khai giảng, TS. Nguyễn Thực Huy đã công bố quyết định trúng tuyển và quyết định mở lớp chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ  khoá 9, niên khoá 2024 – 2026.

 

TS. Nguyễn Tuấn Dương phát biểu

 

Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, TS. Nguyễn Tuấn Dương chúc mừng các học viên đã trúng tuyển và gửi lời cảm ơn các học viên đã lựa chọn Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trở thành nơi nghiên cứu nâng cao chuyên môn của mình. Thầy Phó Hiệu trưởng cho biết “Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang kiên định với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động kiểm định, đánh giá chất lượng dạy và học, thu hút người học bằng chất lượng đào tạo, môi trường làm việc học tập năng động, nghiêm túc, trong sạch, không có tiêu cực, thái độ phục vụ thân thiện…” Thầy hy vọng các thầy cô giáo, các đơn vị trong Trường sẽ chung sức đồng lòng cống hiến cho sự phát triển chung của Nhà trường. Các học viên sẽ tận dụng tối đa điều kiện học tập để hoàn thành chương trình học với kết quả tốt, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Học viên Lê Anh Tuấn phát biểu và tặng hoa chúc mừng

 

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên cao học khoá 9

 

 

Tân học viên Lê Anh Tuấn – đại diện cho các học viên cao học khoá 9 bày tỏ niềm vui khi được học tập tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang, một cơ sở giáo dục uy tín và chất lượng. Anh mong rằng sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô giáo để các học viên khoá 9 hoàn thành khoá học thật tốt nhằm đáp ứng yêu cầu trong công việc ngày càng cao trong bối cảnh chuyển đối số.

Nguồn tin: bafu.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây