ANDRITZ: Giải pháp tự động hóa và số hóa cho ngành thức ăn chăn nuôi

Thứ tư - 29/05/2024 22:56

– Nền tảng này có khả năng tương tác toàn cầu và không ngừng phát triển, hỗ trợ năng suất hoạt động, khả năng phục hồi, tính sẵn sàng và tính bền vưng có thể. Đồng thời, hướng đến mục tiêu các nhà máy thức ăn chăn nuôi vân hành hoàn toàn tự động vào năm 2027.

Tập đoàn công nghệ quốc tế ANDRITZ đang giới thiệu một danh sách các giải pháp tự động hóa và số hóa toàn diện cho ngành thức ăn chăn nuôi (TĂCN) trên nền tảng kỹ thuật số Metris. Nền tảng này có khả năng tương tác toàn cầu và không ngừng phát triển, hỗ trợ năng suất hoạt động, khả năng phục hồi, tính săn sàng và tính bền vững có thể, đồng thời hướng đến mục tiêu các nhà máy TĂCN vận hành hoàn toàn tự động vào năm 2027. Sohail Nazari người đứng đầu Bộ phận Tự động hóa & Số hóa tại ANDRITZ đã phát biểu, “Hành trình hướng tới vận hành tự động hóa được mở đầu bằng những bước đi táo bạo của những người nắm bắt được mọi khía cạnh của tự động hóa và số hóa, biến thách thức thành cơ hội phát triển. Chúng tôi không bao giờ đứng ngoài cuộc mà luôn giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, kết hợp chuyên môn và công nghệ kỹ thuật số tiên tiến. ANDRITZ sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường, trong hành trình này, đảm bảo nhà máy và hoạt động kinh doanh không dậm chân tại chỗ”.

 

Năng suất hoạt động

 

Với các công nghệ kỹ thuật số ứng dụng cho tối ưu hóa quy trình, quản lý tài sản, đào tạo nhân lực vận hành và quản lý kiến thức, ANDRITZ đảm bảo đây sẽ là cách tiếp cận toàn diện và săn sàng chuyển giao cho ngành TĂCN. Điều này cho phép các nhà sản xuất phát huy hết tiềm năng trong suốt vòng đời của nhà máy, nâng cao lợi nhuận và giảm tổng chi phí cho doanh nghiệp. Kết quả sử dụng nền tảng kỹ thuật số Metris của ANDRITZ đã giúp tăng tổng lượng sản phẩm từ 7- 16% thuộc nhiều lĩnh vực.

 

Khả năng phục hồi về dữ liệu

 

Bảo vệ hoạt động cấp dữ liệu khỏi rủi ro mạng là rất quan trọng. Với nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng nội bộ OTORIO, chúng tôi đảm bảo khả năng hiển thị đầy đủ tất cả loại tài sản và hoạt động theo yêu cầu, cho phép hội tụ IT-OT một cách hiệu quả và chủ động giảm thiểu rủi ro kỹ thuật số theo tiêu chuẩn IEC 62443.

 

Chúng tôi đảm bảo phù hợp cho tất cả các tài nguyên và quy trình hoạt động theo nhu cầu từ nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng nội bộ OTORIO, từ đó cho phép hội tụ hai hệ thống IT-OT và chủ động giảm thiểu rủi ro kỹ thuật số theo tiêu chuẩn IEC 62443. 

 

Sẵn sàng đi vào vận hành

 

Nhờ các kỹ thuật qua mô phỏng, thời gian khởi động của các dự án mới đã rút ngắn tới 20% ở nhiều ngành khác nhau và doanh thu tăng đáng kể nhờ tiết kiệm được tổn thất trong sản xuất. Lần đầu tiên trong ngành TĂCN, ANDRITZ cung cấp công nghệ bản sao kỹ thuật số quy mô đầy đủ. Công nghệ này cho phép vận hành thử ở dạng ảo, cho phép loại bỏ tới 90% những vấn đề tiềm ẩn trước khi vận hành thử trong thực tế. 

 

Thúc đẩy sự bền vững

 

Các giải pháp tự động hóa và số hóa của ANDRITZ cũng giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng từ 3-17% trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Bằng cách chủ động xác định sự cố và duy trì tính toàn vẹn của tài nguyên, hạn chế gián đoạn sản xuất một cách hiệu quả và tăng cường hoạt động bền vững.

 

Cải thiện việc đưa ra chiến lược

 

Trong môi trường kinh doanh năng động ngày nay, các cấp quản lý nhà máy luôn tìm cách chuyển đổi dữ liệu phức tạp trong quá trình vận hành thành những kiến thức thực hành có thể đưa vào quy trình, trong khi ban quản lý công ty tìm kiếm nguồn dữ liệu đủ lớn để lập kế hoạch và đưa ra các quyết định chiến lược. Các giải pháp tự động hóa và số hóa của ANDRITZ mang lại giá trị hữu hình, có thể định lượng và lặp lại, làm nền tảng cho các lựa chọn dựa trên dữ liệu.

Nguồn tin: nhachannuoi.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây