Lễ sơ kết học kì I năm học 2017-2018 Khoa Chăn nuôi – Thú y

Thứ năm - 22/03/2018 03:55
Ngày 20/3/2018, Khoa Chăn nuôi Thú y ( CNTY ) tổ chức Lễ sơ kết học kì I nhằm đánh giá kết quả học kỳ I và đề ra phương hướng, nhiệm vụ học kỳ II năm học 2017 – 2018.
 
1
 
2


Một số tiết mục văn nghệ chào mừng
 
Dự buổi lễ về phía khách mời có ông Lý Giang Nguyên – Tổng Giám đốc công ty Newhope khu vực phía bắc, ThS. Ngô Đức Tuấn – Phó trưởng phòng Chính trị và Quản lý sinh viên; ThS. Bùi Thị Thanh Hà – Phó trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục; TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Phó trưởng phòng Đào tạo cùng cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên trong khoa.
       
3

 TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa phụ trách khoa CNTY trình bày báo cáo sơ kết học kì I, năm học 2017-2018.
 
Trong năm học 2017-2018, khoa CNTY có 21 lớp với tổng cộng 650 sinh viên đang theo học.Về mặt học tập, thầy và trò khoa CNTY đã đạt được nhiều những thành tích đáng biểu dương, tỷ lệ sinh viên xuất sắc đạt 14,6%, giỏi đạt 22%, khá đạt 36.5%. Đặc biệt, sinh viên Nguyễn Thị Hà My - lớpD-THUY 3A là một trong hai sinh viên của Trường vinh dự được nhận giải thưởng “Sao tháng giêng” của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam. Bên cạnh việc thực hiện tốt kế hoạch giảng dạy. Khoa đã có sự liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp như Công ty NewHope, Công ty Maphavet… trong việc tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành, thực tập, tham quan nghiên cứu tại các doanh nghiệp nhằm nâng cao tay nghề.
Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo tổng kết của khoa CNTY cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong học kỳ vừa qua như: thiếu các giảng viên chuyên sâu cả về lý thuyết lẫn thực hành, tỷ lệ sinh viên cảnh báo học tập vẫn còn ở mức cao…Trên cơ sở những đánh giá đó, khoa CNTY đã nghiên cứu, thảo luận để đề ra các biện pháp khắc phục và phương hướng, nhiệm vụ cho học kỳ II năm học 2017 – 2018.
   
4

  Ông Lý Giang Nguyên – Tổng Giám đốc công ty Newhope khu vực phía bắc ( áo tối màu đứng giữa ) và TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa phụ trách khoa CNTY  trao học bổng cho các em sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.
         
5

 TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa phụ trách khoa CNTY và TS Nguyễn Mạnh Hùng – Phó trưởng phòng Đào tạo(Ngoài cùng bên trái) trao phần thưởng cho các em sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.
 
Nhân dịp này, Ban chủ nhiệm khoa và Công ty Newhope đã khen thưởng và trao những xuất học bổng cho các em sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong học kì I năm học 2017 – 2018. Đây chính là sự ghi nhận đối với kết quả học tập của các em, đồng thời là nguồn động viên các em tích cực phấn đấu trong học tập, rèn luyện vì ngày mai tươi sáng.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây