Tập huấn công tác đào tạo từ xa trình độ đại học cho giảng viên

Thứ sáu - 02/08/2024 16:51
Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết. Nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng đa dạng của sinh viên, sáng ngày 01/8/2024 tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức tập huấn công tác đào tạo từ xa trình độ đại học cho giảng viên.
Toàn cảnh buổi tập huấn

Buổi tập huấn giúp cho các cán bộ quản lý, cán bộ giảng viên thực hiện các thao tác trên hệ thống một các thành thạo, từ đó có những hướng dẫn giúp cho sinh viên có thể tận dụng được tối ưu những kiến thức và kỹ năng ngay cả khi phần lớn thời gian học tập là online. 
TS. Nguyễn Thực Huy trưởng phòng đào tạo phát biểu tại buổi tập huấn

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, TS. Nguyễn Thực Huy - Trưởng Phòng Đào tạo cho biết Nhà trường sẽ triển khai đào tạo từ xa các ngành Khoa học cây trồng, Thú y và Quản lý đất đai, Chăn nuôi, Công nghệ thực phẩm trong thời gian tới. Đây là chương trình kết nối người học với tri thức dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học tiếp cận kiến thức chuyên môn nhanh và hiệu quả...
 

Buổi tập huấn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các cán bộ giảng viên. Việc nắm vững kỹ năng sử dụng hệ thống đào tạo từ xa không chỉ giúp giảng viên dễ dàng tiếp cận và áp dụng công nghệ vào giảng dạy, mà còn nâng cao chất lượng giảng dạy và hỗ trợ sinh viên học tập hiệu quả hơn.

Sinh viên cũng sẽ được hưởng lợi từ việc này khi có thể tiếp cận với tài liệu học tập và bài giảng một cách linh hoạt, tham gia vào các buổi học và thảo luận trực tuyến từ bất kỳ đâu. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh dịch bệnh hoặc khi có nhu cầu học tập từ xa.

Ảnh: bafu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây