Lễ khai giảng đào tạo từ xa trình độ đại học đợt 1 năm 2024

Chủ nhật - 04/08/2024 16:09
Sáng ngày 03/8/2024 tại phòng họp số 2, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang tổ chức Lễ khai giảng đào tạo từ xa trình độ đại học ngành Khoa học cây trồng, Quản lý đấy đai và Thú y bằng hình thức trực tiếp kết hợp online nhằm đảm bảo an toàn và thuận tiện cho các học viên trên toàn quốc.

Lễ khai giảng, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã đón các sinh viên đầu tiên của chương trình đào tạo từ xa đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, có nhiều sinh viên đang đồng thời học tập và công tác tại nhiều vị trí khác nhau. Buổi lễ khai giảng có sự tham dự của TS. Mai Thị Huyền phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thực Huy -trưởng phòng đào tạo, trưởng các đơn vị đào tạo, cùng đông đảo học viên mới.
TS. Mai Thị Huyền - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Mở đầu buổi lễ, Tiến sĩ Mai Thị Huyền - Phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng và khích lệ tinh thần học tập của các học viên. Cô nhấn mạnh: Chương trình đào tạo từ xa không chỉ mang lại cơ hội học tập linh hoạt cho những ai đang làm việc và không có điều kiện học tập trực tiếp, mà còn là bước đệm quan trọng giúp các bạn tiếp cận kiến thức hiện đại, nâng cao trình độ chuyên môn và đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho ngành nông lâm nghiệp của đất nước.

Tiếp nối chương trình, đại diện học viên đã có bài phát biểu đầy cảm xúc, bày tỏ lòng biết ơn đến nhà trường và cam kết sẽ nỗ lực học tập để đạt được những kết quả tốt nhất. Đồng thời, đại diện nhà trường đã giới thiệu về các khóa học, phương pháp học tập trực tuyến cũng như các hoạt động hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập
TS. Nguyễn Thực Huy - trưởng phòng đào tạo giới thiệu về khóa học

Buổi lễ khai giảng chương trình đào tạo từ xa của Đại học Nông Lâm Bắc Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu một khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho năm học 2024-2025. Nhà trường tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình từ đội ngũ giảng viên, cùng tinh thần học tập nhiệt huyết của các học viên, chương trình sẽ gặt hái được nhiều thành công và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành nông lâm nghiệp Việt Nam
Đại diện sinh viên tặng hoa chúc mừng buổi lễ
 
 
Ban giám hiệu, đại diện các phòng ban, các khoa và đại điện sinh viên chụp ảnh lưu niệm
Ảnh: Bafu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây