LIÊN CHI ĐOÀN KHOA CHĂN NUÔI THÚ Y TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “Tuyên truyền kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)”

Thứ hai - 18/03/2024 15:40

Hôm nay, ngày 18/3/2024 trong hoạt động sinh hoạt chuyên đề hang tháng; liên chi Đoàn khoa Chăn nuôi – thú y, trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức buổi sinh hoạt tháng 3 với chuyên đề chuyên đề: “Chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 – 07/05/2024).”

Buổi sinh hoạt với mục đích tuyên truyền sâu rộng đến toàn bộ sinh viên của khoa Chăn nuôi thú y về ý nghĩa, tầm vóc và giá trị lịch sử của chiến thắng Điện Biên Phủ, khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh và tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc là nhân tố quyết định thắng lợi của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược. Thông qua các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm nhằm khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng của Chiến dịch Điện Biên Phủ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; tôn vinh, tri ân sâu sắc tới các thế hệ người Việt Nam đã hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; cổ vũ động viên các em sinh viên ra sức phấn đấu thi đua học tập, hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra.
Đ/c Vũ Thị Hoài Thu - Bí thư Liên chi đoàn khoa Chăn nuôi - Thú y giới thiệu về chuyên đề

Chủ trì buổi sinh hoạt là đồng chỉ Vũ Thị Hoài Thu – Bí thư liên chi đoàn khoa Chăn nuôi thú y. Tại buổi sinh hoạt các em sinh viên đã được chia sẻ về các nội dung liên quan đến Bối cảnh lịch sử, âm mưu của thực dân Pháp trong kế hoạch Nava; chủ trương của Đảng ta về mở Chiến dịch Điện Biên Phủ; diễn biến, kết quả của Chiến dịch; những chiến thắng và chiến công của quân, dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược. Tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại và ý nghĩa to lớn, sâu sắc của Chiến thắng Điện Biên Phủ đối với dân tộc và thời đại; khẳng định tinh thần anh dũng, mưu trí, sáng tạo của quân và dân ta, nhất là đường lối chính trị, quân sự và ngoại giao đúng đắn, sáng tạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cũng như thấm nhuần được Tinh thần yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam, ý chí quyết chiến, quyết thắng và sức mạnh của Quân đội nhân dân, Lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Tình đoàn kết chiến đấu thủy chung, son sắt của quân và dân ba nước Đông Dương; sự giúp đỡ quý báu của bạn bè quốc tế đối với cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược của Nhân dân ta.

Đồng chí Vũ Thị Hoài Thu cho biết sinh hoạt chuyên đề là một nội dung được liên chi đoàn rất quan tâm và là hoạt động được thực hiện thường xuyên. Thông qua mỗi buổi sinh hoạt các em đều trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn với vị trí, và nhiệm vụ của mình.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây