Giải bóng chuyền hơi sinh viên khoa Chăn nuôi – Thú y năm 2018

Thứ hai - 03/12/2018 20:01
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn 20/10, 20/11 và chào đón các bạn tân sinh viên. Sáng 11/11/2018, Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Khoa Chăn nuôi – Thú y đã tổ chức giải bóng chuyền hơi sinh viên khoa Chăn nuôi – Thú y năm 2018. Dự lễ khai mạc và cổ vũ thi đấu có Tiến sĩ Trần Đức Hoàn - Trưởng khoa Chăn nuôi - Thú y; Đ/c Nguyễn Việt Dũng – Phó Bí thư Đoàn trường, Bí thư Liên chi đoàn và đông đảo các vận động viên, các cổ động viên đến từ các khoa chuyên môn trong Nhà trường. Đặc biệt giải bóng chuyền hơi khoa Chăn nuôi - Thú y năm 2018 nhận được sự tài trợ của hai công ty (TNHH Newhope Bắc Giang và cổ phần Dinh dưỡng Hải Thịnh).
Giải bóng chuyền hơi khoa Chăn nuôi - Thú y năm 2018 có một nội dung thi đấu là Nam-Nữ kết hợp, với tổng số chi đoàn tham dự là 09. Các đội sẽ được Ban tổ chức cho bốc thăm chia làm hai bảng để thi đấu chọn ra 02 đội cao nhất ở mỗi bảng để tham gia thi đấu vòng bán kết. Giải đấu thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các bạn sinh viên trong toàn Khoa, còn là dịp để các bạn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và xây dựng nếp sống lành mạnh trong sinh viên. Bên cạnh đó, thông qua giải đấu Ban Chấp hành Liên chi sẽ lựa chọn những vận động viên xuất sắc tham gia giải thể thao do Ban Chấp hành Đoàn Trường tổ chức.
Kết thúc giải: Chi đoàn D-THUY7A đã đạt giải nhất; Chi đoàn D-THUY6B đạt giải nhì; Chi đoàn D-THUY5A đạt giải ba và chi đoàn C-THUY17A đạt giải khuyến khích.
Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:
TS. Trần Đức Hoàn - Trưởng khoa Chăn nuôi-Thú y phát biểu khai mạc
TS. Trần Đức Hoàn - Trưởng khoa Chăn nuôi-Thú y phát biểu khai mạc
                               
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT
dfdfsfsdf
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây