Khoa Chăn nuôi - Thú y

http://cnty.bafu.edu.vn


Tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ cho học viên cao học ngành chăn nuôi khóa 3

Ngày 5/7/2020, tại Giảng đường B5, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn thạc sĩ cho 7 học viên khóa 3 (2018-2020) ngành Chăn nuôi
Tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ cho học viên cao học ngành chăn nuôi khóa 3
Ngày 5/7/2020, tại Giảng đường B5, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn thạc sĩ cho 7 học viên khóa 3 (2018-2020) ngành Chăn nuôi.
Hội đồng chuyên ngành Chăn nuôi gồm các thầy cô đến từ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Viện Chăn nuôi Việt Nam và Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Hội đồng đã làm việc đúng lịch, đúng quy chế, nghiêm túc, nhiệt tình nhận xét, đánh giá luận văn thạc sĩ của các học viên. Hầu hết các đề tài đều đảm bảo tính khoa học, có tính thời sự, tập trung giải quyết các vấn đề thực tiễn trong ngành Chăn nuôi tại địa phương nơi học viên công tác.
Theo kết quả đánh giá của Hội đồng, tất cả 7 học viên đều đủ điều kiện để cấp bằng Thạc sĩ. Hy vọng với những kiến thức và kỹ năng đã thu được, các học viên có thể ứng dụng phục vụ tốt hơn cho quá trình công tác cũng như có những đóng góp nhiều hơn cho việc phát triển ngành Chăn nuôi của nước nhà./.
 
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:
 
2020 bvlvts cnty 1 1

TS. Đoàn Phương Thúy – Phó trưởng phụ trách Khoa (ngoài cùng bên phải) và TS. Nguyễn Văn Lưu – Phó trưởng Khoa Chăn nuôi – Thú y (ngoài cùng bên trái) đánh giá luận văn thạc sĩ của học viên
 
2020 bvlvts cnty 2

TS. Trần Đức Hoàn – nguyên Trưởng Khoa Chăn nuôi – Thú y (ngoài cùng bên trái) đánh giá luận văn thạc sĩ của  học viên
 
2020 bvlvts cnty 3

Các thầy cô trong Hội đồng tặng hoa chúc mừng học viên
 
2020 bvlvts cnty 4

Các học viên tặng hoa tri ân tới các thầy cô trong Hội đồng
 
2020 bvlvts cnty 5

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trong Hội đồng
Huy Tùng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây