Khoa Chăn nuôi - Thú y

http://cnty.bafu.edu.vn


Ngoại khóa chuyên đề “Lựa chọn vaccine trong thú y và kỹ năng quản trị”

Sáng 30/11/2016 tại Hội trường B5, khoa Chăn nuôi – Thú y phối hợp với Công ty CP Thuốc Thú y Đức Hạnh BMG tổ chức buổi Ngoại khóa chuyên đề “Lựa chọn vaccine trong thú y và kỹ năng quản trị”
cnty(2)
          Sáng 30/11/2016 tại Hội trường B5, khoa Chăn nuôi – Thú y phối hợp với Công ty CP Thuốc Thú y Đức Hạnh BMG tổ chức buổi Ngoại khóa chuyên đề “Lựa chọn vaccine trong thú y và kỹ năng quản trị” cho toàn thể sinh viên trong Khoa.

cnty(1)
TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y phát biểu khai mạc buổi Ngoại khóa
 
cnty(2) cnty(3)
 Các đại biểu khách mời, các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên đã đến dự
 
          Tới dự buổi Ngoại khóa, về phía Tập đoàn Đức Hạnh BMG có TS. Trần Đức Hạnh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đức Hạnh BMG; TS. Nguyễn Công Dân – nguyên Phó Cục trưởng Cục Thú y Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Thú y Việt Nam, Cố vấn cao cấp của Tập đoàn; ThS. Phạm Văn Sơn – Giám đốc Kỹ thuật Tập đoàn, Giám đốc Kinh doanh Công ty BMG cùng một số cán bộ, chuyên viên của Tập đoàn.
          Về phía Nhà trường có ThS. Mai Thị Huyền – Quyền Trưởng khoa Kinh tế - Tài chính; TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y cùng các cán bộ, giảng viên và trên 200 sinh viên của Khoa đã đến dự.

 
cnty(4)
ThS. Phạm Văn Sơn - Giám đốc Kỹ thuật Tập đoàn, Giám đốc Kinh doanh Công ty BMG giới thiệu khái quát về Tập đoàn và 41 chuyên đề tập huấn dành cho CBCNV của Tập đoàn
 
          Ngày nay, mô hình hợp tác, liên kết giữa Nhà trường - Doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học là vô cùng cần thiết và hữu ích, nó được xem là một hướng đi tiên tiến trong đào tạo nhằm tạo ra những sản phẩm vừa có kiến thức chuyên môn, vừa có kỹ năng thực tế góp phần đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng.
 
cnty(5)
TS. Trần Đức Hạnh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đức Hạnh BMG trao đổi tại buổi Ngoại khóa
 
          Mở đầu cho chuỗi các chương trình đào tạo kỹ năng dành cho sinh viên khoa Chăn nuôi – Thú y của Tập đoàn Đức Hạnh BMG, TS. Trần Đức Hạnh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đức Hạnh BMG đã chia sẻ với các bạn sinh viên những kỹ năng cơ bản cần có trong quá trình học tập và xin việc như: Kỹ năng giao tiếp; kỹ năng phỏng vấn; kỹ năng xác định mục tiêu phù hợp; kỹ năng nhận thức; kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề; lắng nghe và học hỏi; năng động tự tin và biết thuyết phục người khác; kỹ năng làm chủ và tự đánh giá bản thân; …Bên cạnh đó TS. Trần Đức Hạnh nhấn mạnh “những giá trị không nhìn thấy được mới chính là giá trị lớn nhất”.
 
cnty(6) cnty(7)
cnty(8) cnty(9)

 Đông đảo sinh viên tham gia trả lời câu hỏi

 
          Trao đổi tại buổi Ngoại khóa, TS. Trần Đức Hạnh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đức Hạnh BMG đã có những câu hỏi thú vị đòi hỏi các bạn sinh viên phải đưa ra những câu trả lời mang tính tư duy logic với những lựa chọn đầy bất ngờ. Đã có rất đông các bạn sinh viên trả lời đúng và sát với câu hỏi nhận được những phần quà giá trị từ Tập đoàn Đức Hạnh BMG.
          Những thông tin trao đổi của Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đức Hạnh BMG TS. Trần Đức Hạnh chính là những bài học bổ ích giúp sinh viên khoa Chăn nuôi – Thú y có thêm thông tin, kiến thức và kỹ năng thực tế, góp phần giúp các bạn yên tâm hơn về nghề nghiệp sau này. Cũng tại buổi Ngoại khóa Tập đoàn Đức Hạnh BMG đã dành tặng 100 triệu đồng cho các bạn thực tập sinh của khoa tham gia thực tập nghề nghiệp tại các Công ty của Tập đoàn.

 
cnty(10)
TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y tặng quà lưu niệm TS. Trần Đức Hạnh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đức Hạnh BMG
 
          Ngoại khóa chuyên đề là cơ hội trao để sinh viên đổi trực tiếp với Doanh nghiệp về các kiến thức và kỹ năng mà Doanh nghiệp cần khi tuyển dụng. Bên cạnh đó Doanh nghiệp cũng có những chia sẻ, giải đáp cho sinh viên các thông tin cũng như thắc mắc liên quan đến các hoạt động tại Doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động ngoại khóa giúp thắt chặt cũng như thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền vững giữa Nhà trường và Doanh nghiệp nói chung, giữa Khoa và Doanh nghiệp nói riêng. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình ngoại khóa chuyên môn giữa Nhà trường và Tập đoàn Đức Hạnh BMG.


Trần Trang
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây