Khoa Chăn nuôi - Thú y

http://cnty.bafu.edu.vn


Ngày Hội Việc Làm Mở Rộng Cơ Hội Việc Làm Cho Sinh Viên Ngành Chăn Nuôi, Thú Y

Ngày Hội Việc Làm Mở Rộng Cơ Hội Việc Làm Cho Sinh Viên Ngành Chăn Nuôi, Thú Y
Sáng nay, ngày 13/7, tại giảng đường B5 của Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang đã diễn ra Ngày Hội Việc Làm Kết Nối Doanh Nghiệp Ngành Chăn Nuôi Thú Y, thu hút đông đảo sinh viên và các doanh nghiệp trong ngành.

Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang giúp  định hướng nghề nghiệp, nâng cao chất lượng, năng lực, giới thiệu cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên. Hoạt động này cũng thúc đẩy hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

Tham gia ngày hội việc làm có các doanh nghiệp lớn như Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam, Công ty cổ phần tập đoàn WinPharma; công ty thuốc thú y Toàn Thắng, Công ty dinh dưỡng Hải Thinh, công ty TNHH Sunjin Vina, Công ty TNHH Dược Phẩm Inforvet...

Tại đây các sinh viên có cơ hội giao lưu và phỏng vấn trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp. Nhiều sinh viên đã tìm được những cơ hội việc làm và thực tập hấp dẫn ngay tại chỗ.

Cũng trong sáng nay diễn ra  buổi gặp gỡ và trao đổi thông tin giữa nhà trường và các doanh nghiệp. Nhiều thỏa thuận hợp tác quan trọng đã được ký kết, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Nguyễn Văn Thành, sinh viên năm 4 ngành thú y, chia sẻ: “Em rất vui vì có cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp với các doanh nghiệp. Đây là cơ hội tuyệt vời để em tìm hiểu và định hướng nghề nghiệp tương lai.”

Ngày Hội Việc Làm Kết Nối Doanh Nghiệp Ngành Chăn Nuôi,Thú Y tại Đại Học Nông- Lâm Bắc Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang lại nhiều giá trị và cơ hội cho cả sinh viên lẫn doanh nghiệp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây