Khoa Chăn nuôi - Thú y

http://cnty.bafu.edu.vn


Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Trường ĐH Nông – Lâm Bắc Giang và Công ty CP Dinh dưỡng Hải Thịnh

Sáng nay, 23/12/2016, tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nhà
ht(1)

Sáng nay, 23/12/2016, tại Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nhà trường và Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hải Thịnh.

Dự buổi Lễ, về phía Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hải Thịnh có ông Lê Văn Hải – Tổng Giám đốc; bà Đỗ Thị Thoa – Giám đốc Kỹ thuật Nhà máy; ông Nguyễn Chí Dũng – Trưởng ban Đào tạo & Phát triển nhân sự, cùng một số cán bộ, chuyên viên của Công ty. Về phía Nhà trường, có TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y cùng lãnh đạo các phòng Khoa học & HTQT, Đào tạo, Chính trị - QLSV, Tài chính – Kế toán, Đoàn Thanh niên.

 

Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Nhà trường và Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hải Thịnh

Tại buổi Lễ, TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ông Lê Văn Hải – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hải Thịnh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong việc hợp tác đào tạo,  nghiên cứu khoa học và cung cấp lao động giữa Nhà trường và Công ty.

 

TS. Đoàn Văn Soạn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Theo biên bản ghi nhớ, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hải Thịnh sẽ hợp tác cùng với Nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu, triển khai các đề tài, dự án khoa học thuộc lĩnh vực chăn nuôi, thú y; Trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm; Ưu tiên tiếp nhận sinh viên của Nhà trường sau khi tốt nghiệp nếu đáp ứng yêu cầu tuyển dụng; Tạo điều kiện tiếp nhận sinh viên thực hành, thực tập tại các cơ sở sản xuất, chăn nuôi; Hỗ trợ giảng viên đến học tập nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ; Đặc biệt Công ty cam kết sẽ hỗ trợ 30 triệu đồng/ năm dành cho Quỹ khuyến học của Khoa Chăn nuôi – Thú y, mỗi sinh viên thực tập tại Công ty sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/ tháng. Ngoài ra, Công ty cũng sẽ hỗ trợ kinh phí quản lý sinh viên thực tập tại Công ty cho Nhà trường và Khoa Chăn nuôi – Thú y.

 

Ông Lê Văn Hải – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hải Thịnh phát biểu

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và các sản phẩm dinh dưỡng dành cho vật nuôi, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hải Thịnh được người chăn nuôi trên cả nước tín nhiệm sử dụng 3 thương hiệu: COMPLEX FEED, HAITHINH FEED, GRENHOPE. Đặc biệt thời gian vừa qua, Công ty còn tập trung vào sản xuất lợn giống với 10.000 lợn "bố mẹ" và 1000 lợn "ông bà" được nuôi tại hai trại Gia Bình – Bắc Ninh và Hiệp Hòa – Bắc Giang. Hiện nay, Công ty có trên 500 công nhân viên trực tiếp sản xuất tại các nhà máy, trang trại. Hàng năm, Công ty tuyển dụng hàng trăm nhân viên tại các vị trí khác nhau nhằm đáp ứng yêu cầu sản xuất.

 

Toàn cảnh Buổi Lễ

 

Đại diện Công ty tặng quà lưu niệm Nhà trường

 

Trong những năm qua, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang đã mở rộng quan hệ, hợp tác với nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nhằm mở ra những cơ hội mới cho sinh viên. Sinh viên không những được tiếp thu các kiến thức nghề nghiệp thực tế, được rèn luyện kỹ năng mềm  mà còn có cơ hội tìm được việc làm ngay tại công ty mình thực hành, thực tập. Khoa Chăn nuôi – Thú y là một trong những Khoa dẫn đầu trong việc hợp tác với doanh nghiệp. Chỉ tính riêng trong năm 2016, Khoa đã ký biên bản ghi nhớ, hợp tác với 3 doanh nghiệp lớn là: Công ty New Hope, Công ty TNHH Một thành viên SXKDTM Trường Thịnh và Công ty Cổ phần dinh dưỡng Hải Thịnh. Qua đó, nhiều hoạt động thiết thực đã được triển khai, đem lại lợi ích cho cả Nhà trường và đối tác.

Trần Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây