Khoa Chăn nuôi - Thú y

http://cnty.bafu.edu.vn


Khoa Chăn nuôi - Thú y tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 17/11/2018, tại sân khấu Hội trường nhà B5, khoa Chăn nuôi - Thú y đã tổ chức kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)
Khoa Chăn nuôi - Thú y tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo, chúng ta ai cũng có một niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng tuổi học trò cũng đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn.

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc. Trong xã hội xưa, vị trí người thầy đã được đặt rất cao. Thời phong kiến, trong bậc thang giá trị xét theo cấu trúc "Quân - Sư - Phụ" nhà giáo được xếp dưới vua nhưng trên cha mẹ. Ca dao cũng có câu: "Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy". Trong chế độ mới, người thầy được tôn vinh là: "Kỹ sư tâm hồn", nghề dạy học là: "Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo".
Dự buổi lễ kỷ niệm, có TS. Trần Đức Hoàn – Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y; các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và các thầy cô giáo đang công tác tại Khoa; các anh chị cựu sinh viên và đông đảo các bạn sinh viên trong Khoa.
Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm:
 

                       Đông đảo các cán bộ, giảng viên và cựu sinh viên đã về dự buổi lễ kỷ niệm
TS. Trần Đức Hoàn – Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam
TS. Nguyễn Trọng Kim - Nguyên trưởng khoa Chăn nuôi - Thú y phát biểu cảm tưởng
Anh Lê Văn Hải - Tổng Giám đốc Công ty CP Dinh dưỡng Hải Thịnh phát biểu chia sẻ
Công ty TNHH TINO trao học bổng cho sinh viên khoa Chăn nuôi - Thú y
img 3285 img 3295






​​​​​​



 










 










 










 






















Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây