Khoa Chăn nuôi - Thú y

http://cnty.bafu.edu.vn


Gặp mặt “ Các thế hệ Nhà giáo và cựu sinh viên” khoa Chăn nuôi – Thú y

  Dân tộc Việt Nam vốn có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo”, truyền thống đó mãi mãi được khắc sâu trong tâm hồn mỗi thế hệ học sinh – sinh viên. Hằng năm, mỗi dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam
Gặp mặt “ Các thế hệ Nhà giáo và cựu sinh viên” khoa Chăn nuôi – Thú y
          Dân tộc Việt Nam vốn có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo”, truyền thống đó mãi mãi được khắc sâu trong tâm hồn mỗi thế hệ học sinh – sinh viên. Hằng năm, mỗi dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, truyền thống đó càng được thể hiện sâu sắc hơn qua việc tri ân các thầy cô giáo. Ngày 19/11/2016, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chủ nhiệm khoa Chăn nuôi – Thú y đã tổ chức Gặp mặt “Các thế hệ Nhà giáo và cựu sinh viên”.
 
          Dự buổi Gặp mặt, có NGƯT.ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường – nguyên Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y; TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y; các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và các thầy cô giáo đang công tác tại Khoa; các anh chị cựu sinh viên và đông đảo các bạn sinh viên trong Khoa.
 
 
1 2

 Đông đảo các cán bộ, giảng viên và cựu sinh viên đã về dự buổi Gặp mặt
 
          Ngay từ đầu buổi Gặp mặt, không khí thân mật, ấm áp giữa các thầy cô giáo và các thế hệ cựu sinh viên đã tràn ngập hội trường. Các cựu sinh viên ai nấy đều vui mừng khi được về thăm trường cũ, bạn xưa, được gặp lại thầy cô, bạn bè sau nhiều năm xa cách. Họ cùng nhau ôn lại những kỷ niệm và chia sẻ, truyền đạt cho nhau những kinh nghiệm để thành công.
 
3
TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y phát biểu chào mừng buổi Gặp mặt
 
          Phát biểu chào mừng tại buổi Gặp mặt, TS. Trần Đức Hoàn – Phó Trưởng khoa Chăn nuôi – Thú y vui mừng thông báo những thành tích mà Khoa đã đạt được trong chặng đường xây dựng và phát triển. Đặc biệt trong thời gian vừa qua, Phòng thí nghiệm Trung tâm bảo vệ sức khỏe động vật đã đi vào hoạt động, đóng góp to lớn vào việc chẩn đoán bảo vệ sức khỏe vật nuôi khu vực tỉnh Bắc Giang và các vùng lân cận.
 
4

 NGƯT.ThS. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
          Trong không khí thân mật, cởi mở của buổi Gặp mặt, NGƯT. Nguyễn Đức Dương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo lão thành và các thầy cô giáo khoa Chăn nuôi – Thú y nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thầy cũng nhấn mạnh vai trò của các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên trong sự phát triển của Khoa và Nhà trường ngày hôm nay. Những thành công mà các cựu sinh viên đã đạt được đã khẳng định được vị thế của Khoa, của Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang trong hoạt động giáo dục và đào tạo.
 
5

 Thầy Lê Quang Toản – nguyên giảng viên Khoa phát biểu
 
          Thầy Lê Quang Toản – nguyên giảng viên Khoa thay mặt các cựu cán bộ, giảng viên phát biểu: "Là lớp thế hệ cán bộ, giảng viên đầu tiên, được chứng kiến những thăng trầm trong quá trình hình thành và phát triển của Khoa. Hôm nay tôi vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu, kết quả mà khoa Chăn nuôi – Thú y đã đạt được trong thời gian qua".
 
6

 Anh Nguyễn Văn Toàn – Giám đốc Công ty Thức ăn Dabaco Bắc Ninh, Cựu học sinh lớp 30C phát biểu tại buổi Gặp mặt
 
          Về dự buổi gặp mặt đúng vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, càng gợi lên trong lòng mỗi cựu sinh viên những cảm xúc khó diễn tả bằng lời. Thay mặt cho các cựu sinh viên, anh Nguyễn Văn Toàn – Giám đốc Công ty Thức ăn Dabaco Bắc Ninh, Cựu học sinh lớp 30C chia sẻ: "Chúng em tự hào khi được là học sinh, sinh viên của khoa Chăn nuôi – Thú y, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Chúng em cảm ơn các thầy cô, những người đã tiếp lửa cho chúng em có được thành công như ngày hôm nay. Dù công tác ở cương vị nào chúng em sẽ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống của Khoa và Nhà trường".
 

7
 Ban Chấp hành Hội Cựu sinh viên khoa Chăn nuôi – Thú y ra mắt
 
          Với mong muốn xây dựng nhịp cầu nối chính thức, nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các thế hệ sinh viên, giữa cựu sinh viên với Khoa. Tại buổi gặp mặt, Ban chấp hành Hội Cựu sinh viên khoa Chăn nuôi – Thú y đã được thành lập với 9 thành viên, trong đó có 2 thầy cô giáo và 7 cựu sinh viên. Hội Cựu sinh viên khoa Chăn nuôi – Thú y được thành lập với hai mục tiêu trọng tâm là: Đặt nền móng xây dựng nhịp cầu nối các thế hệ cựu sinh viên, giúp cựu sinh viên tiếp xúc, nắm bắt thông tin, hỗ trợ trong đào tạo kỹ năng cho sinh viên thế hệ sau. Làm cơ sở tuyển chọn sinh viên phù hợp bổ sung nguồn nhân lực cho đơn vị mình công tác; Xây dựng quỹ khuyến học Chăn nuôi – Thú y để hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
Buổi gặp mặt “Các thế hệ Nhà giáo và cựu sinh viên” khoa Chăn nuôi – Thú y khép lại với nhiều cảm xúc. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Chăn nuôi – Thú y, Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. 
 
Hình ảnh các cựu sinh viên và sinh viên tặng hoa tri ân các thầy cô giáo:
8 9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

20

21

22

23

24

25

26
   
Trần Trang
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây