Khoa Chăn nuôi - Thú y

http://cnty.bafu.edu.vn


Đại hội điểm: Chi bộ Chăn nuôi – Thú y lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2022

DDH20 (12)
Với chủ đề “Đoàn kết – Đổi mới – Sáng tạo – Phát triển”, trong 2 ngày 09 – 10/3/2020 Chi bộ Chăn nuôi – Thú y đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đây là Chi bộ được Đảng ủy Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang chỉ định tổ chức Đại hội điểm.
 
DDH20 (1)
Lễ chào cờ
 
Đến dự Đại hội có PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Bình Nhự - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Tuấn Điệp - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Bí thư các Chi bộ và 18 đảng viên Chi bộ Chăn nuôi – Thú y tham dự.

 
DDH20 (2)
 Đồng chí (Đ/c) Đoàn Phương Thúy –  Thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày diễn văn khai mạc, báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2020 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2020 - 2022
 
Chi bộ Chăn nuôi – Thú y là Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang. Chi bộ có 23 đảng viên trong đó có 18 đảng viên chính thức và 5 đảng viên dự bị. Trong nhiệm kỳ 2017 – 2020, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo giáo dục ý thức, chấp hành chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến toàn thể đảng viên, cán bộ - viên chức và sinh viên. Chi bộ khoa đã chủ động xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, đổi mới phương pháp giảng dạy cho cán bộ, giảng viên góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục sinh viên. Cùng với đó, cán bộ, giảng viên và sinh viên của khoa tích cực tham gia thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, đã có 15 đề tài, dự án nghiên cứu khoa học các cấp được thực hiện, trong đó có một đề tài thuộc Dự án Khuyến nông Trung ương. Từ năm 2017 đến nay, khoa đã có 50 bài báo khoa học đăng trên các tạp chí khoa học chuyên ngành chăn nuôi, thú y trong đó có 04 bài báo quốc tế. Công tác phát triển Đảng viên luôn được Chi bộ quan tâm, khích lệ giảng viên, sinh viên phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Trong nhiệm kỳ, đã có 57 quần chúng ưu tú được tham gia học tập lớp nhận thức về Đảng, Chi bộ đã tổ chức kết nạp cho 25 đồng chí đoàn viên ưu tú, chuyển Đảng chính thức cho 16 Đảng viên dự bị và chuyển sinh hoạt Đảng cho 15 Đảng viên.
 
DDH20 (3)
 Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội
 
Với chủ đề “Đoàn kết – Đổi mới – Sáng tạo – Phát triển” Chi bộ Chăn nuôi – Thú y đã đề ra một số nhiệm vụ cụ thể trong nhiệm kỳ 2020 – 2022 là: 100% Đảng viên tham gia học tập, quán triệt các Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng; Hàng năm Chi bộ đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Bồi dưỡng kết nạp 15 đến 20 Đảng viên mới; Mở ngành đào tạo Thạc sĩ Thú y; Thành lập bệnh viện Thú y; 100% giảng viên đăng ký và thực hiện nghiên cứu khoa học; Đăng trên 50 bài báo trên các tạp chí chuyên ngành trong nước và quốc tế; Cử 02 đến 03 giảng viên đi nghiên cứu sinh trong nước và quốc tế. 100% sinh viên đỗ tốt nghiệp.
 
DDH20 (4)
 Đ/c Nguyễn Văn Lưu – Thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày bản tổng hợp góp ý của Đảng viên và quần chúng trong Chi bộ vào dự thảo các văn kiện Đại hội Đảng cấp trên
 
DDH20 (5)
 Đ/c Ngô Thành Vinh – Đảng viên trong Chi bộ phát biểu tham luận
 
DDH20 (6)
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hải – Đảng viên trong Chi bộ phát biểu tham luận về công tác Công đoàn
 
Tại Đại hội, Chi bộ cũng trình bày bản tổng hợp ý kiến góp ý của Đảng viên và quần chúng vào dự thảo các văn kiện Đại hội Đảng cấp trên. Các Đảng viên đã có những đóng góp tham luận về những vấn đề của Chi bộ trong “Nâng cao công tác tuyển sinh, đào tạo, quản lý sinh viên”, “Đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học và liên kết với doanh nghiệp”, “Công đoàn với công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho đoàn viên và tổ chức các hoạt động xã hội”…
 
DDH20 (7)
 PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao và biểu dương những kết quả Chi bộ Chăn nuôi – Thú y đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2020. Tiêu biểu như toàn khoa có 4/50 bài báo được đăng trên các tạp chí khoa học uy tín quốc tế. Duy trì tổ chức đa dạng các hoạt động phối hợp với Doanh nghiệp, tìm kiếm nhiều nguồn học bổng cho sinh viên. Tổ chức thành công chương trình kỷ niệm 60 năm thành lập khoa…Bên cạnh những kết quả đã đạt được, PGS.TS. Nguyễn Quang Hà đề nghị trong nhiệm kỳ 2020 – 2022 Chi bộ khoa cần xác định chỉ tiêu phấn đấu cụ thể nhằm triển khai có hiệu quả nhiệm vụ chính trị đã đề ra.
 
DDH20 (8)
 PGS.TS. Nguyễn Quang Hà – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022
 
DDH20 (9)
Đ/c Nguyễn Thị Kim Nhung – Chủ tịch Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng
 
DDH20 (10)
Đ/c Nguyễn Việt Dũng – Bí thư Đoàn trường tặng hoa chúc mừng
 
Căn cứ theo quy chế bầu cử trong Đảng, Đại hội Chi bộ Chăn nuôi – Thú y đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đồng chí Đoàn Phương Thúy được bầu làm Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Lưu được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ.
 
DDH20 (11)
 Đ/c Nguyễn Thị Hương Giang – Thư ký Đại hội thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022
 
DDH20 (12)
Đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng Chi bộ Chăn nuôi – Thú y 
 
Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội Chi bộ Chăn nuôi – Thú y đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là dịp để cấp ủy các Chi bộ trong toàn trường theo dõi tiến trình Đại hội để vận dụng và tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ trong thời gian tới, nhằm chuẩn bị những điều kiện tốt nhất hướng tới tổ chức Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Nông – Lâm Bắc Giang nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Trần Trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây